อ๋อ แอ็คชั่น อนันต์ชัย จันทรัตน์ ช่างภาพแอ็คชั่น เปิดบ้าน เปิดใจแบบ 360°

อ๋อ แอ็คชั่น อนันต์ชัย จันทรัตน์ ช่างภาพแอ็คชั่น เปิดบ้าน เปิดใจแบบ 360° ถึงมุมมอง เรื่องส่วนตัว ครอบครัว ลูก บุคคลแบบอย่างในใจ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี และแรงบันดาลใจ รวมถึงความตั้งใจตอบแทนให้สังคม

อนันต์ชัย จันทรัตน์

แบบอย่างแรงบันดาลใจ และเคารพสูงสุดของพี่อ๋อ อนันต์ชัย จันทรัตน์ คุณสันติภิรมย์ภักดี

ด้วยแรงสนับสนุนและผลักดันของ Big Boss ใหญ่ แห่ง สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น คุณ สันติ ภิรมย์ภักดี ปีนี้เชื่อว่าจะมีกิจกรรมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ สร้างคน สร้างความรู้ให้กับสังคมมากมายออกมา โดยมีพี่อ๋อ อนันต์ชัย จันทรัตน์ เป็นหัวหอก ผู้คิดและถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ร่วมกับเพื่อนๆ ช่างภาพใจเดียวกัน อย่างโครงการดีดี Signha Photo Academy และโครงการอีกมากมายที่จะจัดขึ้นเพื่อสร้างช่างภาพแอ็คชั่น และช่างภาพสายอื่นๆทั้งให้ความรู้ ให้เทคนิค ให้เวทีในการแสดงออก พบปะ พูคคุยครบครัน

ช่างภาพแอ็คชั่น       อนันต์ชัย จันทรัตน์ อนันต์ชัย จันทรัตน์ อนันต์ชัย จันทรัตน์ อนันต์ชัย จันทรัตน์   อ๋อ แอ็คชั่น         อ๋อ แอ็คชั่น

ชีวิตคนต้องมีวิธีคิดและทักษะชีวิต มีแรงบันดาลใจ และมีบุคคลแบบอย่าง ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ พี่อ๋อ วันนี้เปิดใจถึงความรักความผูกพันถึงคุณ สันติ ภิรมย์ภักดี ด้วยหัวใจ การที่ที่ผู้ชายคนหนึ่งจะก้มกราบเท้าใครไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็มีคนที่ทำให้พี่อ๋อบอกสั้นๆ คำเดียวว่าผมกราบเท้าท่านได้ทุกเวลา รักท่านเหมือนพ่อ เหมือนนาย ทำไมพี่อ๋อ ทุ่มเทหัวใจให้ขนาดนั้น วันนี้มีคำตอบและเรื่องราวความรักความผูกพันมากมายมาเล่าให้ฟังครับ

  1.  เริ่มต้นถ่ายภาพตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่มีเงินซื้อกล้องแล้วใช้กล้องจากไหน
  2. พี่อ๋อมีเข็มขัดโปรดเป็นเข็มขัดสิงห์ กี่เส้นได้มาจากใคร
  3. ภาพถ่ายภาพแรกที่ถ่ายคือภาพอะไร และภาพอะไรที่พี่อ๋ออยากถ่ายเป็นภาพสุดท้าย
  4. วางแผนเกษียณเมื่อไหร่ แล้วอยากทำอะไรเวลานั้น
  5. คิดว่าจะถ่ายทอดให้ลูกชายเป็นตากล้องแอคชั่นต่อไปไหม หรือคิดว่าจะสร้างคนใหม่ๆ ขึ้นมาเป็นตากล้องแอ็ตชั่นแทนตัวเอง
  6. เวลาท้อแล้วทำอย่างไร เคล็ดลับจากหัวใจพี่อ๋อ ให้น้อง ๆ
  7. โครงการในฝันอยากทำอะไร ตอนนี้ทำไปแล้วบ้างหรือยัง และจะมีอะไรอีกในอนาคต
  8. ก่อนเรียนจบมาทำงานเป็นตากล้อง พี่อ๋อมีต้นทุนชีวิตติดลบ พี่อ๋ออยากบอกน้องๆ ที่มีต้นทุนชีวิตติดลบยังไง ให้เค้าก้าวข้ามชีวิตตรงนั้น
  9. แนวความคิดในการทำงาน ทำไมพี่อ๋อถึงบอกน้อง ๆ ก่อนเลยว่าต้องรู้จักตัวเอง
  10. วันไหนที่พี่อ๋อเริ่มต้นทำความรู้จักตัวเอง และบอกตัวเองว่าพร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้า
  11. วิธิคิดและทักษะชีวิต สิ่งที่แตกต่างที่จะนำชีวิตไปสู่เวทีของตัวเอง
  12. ทักษะชีวิต มีคนสองคนที่พูดคำนี้กับพี่อ๋อ ใครคือคนสองคนนั้น แล้วทักษะชีวิตหมายความว่าอย่างไร

นี่เป็นเพียงตัวอย่าง 12 ข้อ ที่เอามายกตัวอย่างนะครับ รอติดตามอ่านทั้งหมดนี้ ในตอนต่อไป

อ๋อ แอ็คชั่น

นอ กจากนั้นเราจะมาติดตามอัตชีวประวัติส่วนตัวของพี่อ๋อ อนันต์ชัย จันทรัตน์ ในมุมที่พี่อ๋อไม่เคยเล่าให้สื่อที่ไหนฟังมาก่อน ต้นทุนชีวิตติดลบในวัยเด็ก พี่อ๋อ ไม่เคยปิดบังใคร มีแต่จะเล่าให้ฟัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เริ่มต้นด้วนต้นทุนชีวิตติดลบ ให้มีไฟ มีแรง มีใจสู้ วันเวลาเหล่านั้นสั่งสมความคิดของพี่อ๋อ อย่างไรก่อนที่จะมาเป็น อ๋อ แอ็คชั่น ในวงการถ่ายภาพอย่างทุกวันนี้

ช่างภาพแอ็คชั่น

ติดตามเรื่องราวสนุกวัยเด็ก เล่าขำ ๆ ได้กับชีวิต ถึงจังหวะชีวิตที่ทำให้พี่อ๋อ อนันต์ชัย จันทรัตน์ เริ่มต้นกดชัตเตอร์ถ่ายภาพครั้งแรก ให้กับเพื่อนๆ และจังหวะชีวิตที่ทำให้พี่อ๋อสั่งสมทักษะชีวิต สั่งสมประสบการณ์ถ่ายภาพตั้งแต่ มศ.ต้นที่ยังไม่มีกล้องแม้แต่อันเดียว แล้วพี่อ๋อ เอากล้องมาจากไหน เป็นของใคร วันนี้มีทุกเรื่องราวจนถึงวันที่พี่อ๋อเรียนหนังสือถึงระดับมหาวิทยาลัย จนขนาดไม่มีกล้องแต่เรียนจบโทถ่ายภาพได้อย่างไร มีคำตอบให้ครบครัน

อ๋อ แอ็คชั่น

เตรียมใจก้าวไปกับโปรเจคและโครงการใหม่ๆ ของพี่อ๋อ ตอนนี้มีโครงการอะไรดีดีบ้างที่ท้าทาย สร้างคน สร้างเวทีสำหรับตากล้องฝีมือดีตัวจริง แต่ละโครงการมีรายละเอียดอย่างไร มาเปิดโผกันให้ครบครันครับ

อนันต์ชัย จันทรัตน์

อนันต์ชัย จันทรัตน์ ช่างภาพแอ็คชั่นมือหนึ่งเมืองไทย

อนันต์ชัย จันทรัตน์

อนันต์ชัย จันทรัตน์ ช่างภาพแอ็คชั่นมือหนึ่งเมืองไทย

ที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับช่างภาพแอ็คชั่น น่าจะเป็นกิจกรรมลุยสุดขั้ว ถ่ายภาพแบบที่ไม่เคยมีใครจัดมาก่อน วันนี้รอติดตามกับ Singha Ultimate สุดตัวสุดใจกับ 20 ช่างภาพที่จะคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ ผมว่าสนุกแน่นอนครับ

อนันต์ชัย จันทรัตน์

ภาพถ่ายสุดยอดสุดท้ายที่พี่อ๋ออยากถ่ายคืออะไร ใครที่อยากรู้ วันนี้เราเจาะลึกทุกคำถาม อ๋อ แอ็คชั่น อนันต์ชัย จันทรัตน์ ช่างภาพแอ็คชั่น มาให้ทุกคนได้ค้นหาคำตอบไปพร้อม ๆ กับเราครับ

ปิดท้ายด้วยความคิดรับมือความท้อ ท้อแล้วทำอย่างไรจะมีแรงสู้ ลองมาฟังพี่อ๋อ ในคลิปนี้กันครับ

เปิดบ้าน อนันต์ชัย จันทรัตน์ เปิดใจ 360 องศา อ๋อ แอ็คชั่น ช่างภาพแอคชั่นมือหนึ่งเมืองไทย…

Posted by ตะลอนทีวี on 19 สิงหาคม 2015