ตะลอนทีวีในช่วงนี้ ใครที่แวะมาเยี่ยม Blog กันบ่อยๆ จะเห็นว่าผมกำลังทดลองอะไรใหม่ๆ โดยเปลี่ยนจากเขียนมาเป็นเล่าแทน (Multimedia Story) คือ เดินทางไปที่ไหนก็ตาม แทนที่จะเขียน ก็ถ่ายเป็นคลิปวีดีโอสด ๆ จากบรรยากาศจริง ๆ ที่ไปมา ที่ชอบที่สนใจ เก็บบรรยากาศที่ไปเห็นมา เก็บแนวความคิดที่ได้มา เอามาเล่ากันแบบเต็มๆ ไม่ใช่แค่ตัวหนังสืออย่างเดียว การทดลองเอามาเล่าด้วยคลิปแทน เป็นการค้นหาแนวทางใหม่ ๆ ที่คิดว่าตัวเองสนุกกับการค้นหาศักยภาพใหม่ ๆ ครับ.. ล่าสุดก็เปิดเป็นหน้าเพจทดลองนะครับ ชื่อ ตะลอนทีวี อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมกัน เพราะตั้งใจทำ อาจเป็นแรงบันดาลใจกับคนอีกหลายคนที่อยากเล่าอะไรสนุกของตัวเอง หรือเกิดอยากทำอะไร เช่น รายการทำมือแบบดีดีขึ้นมา(ถ้าทำแล้วอย่าลืมมาให้ดูกันบ้างนะครับ)
 

ตะลอนคุย Lasted Memory Update!! by Youtube คลิก play ได้เลยครับ


Lastest Act Updates!! by Mobile

ด้วยเหตุผลที่เทคโนโลยีก้าวไปไกลมาก ทำให้เราสามารถถ่ายคลิปเอง ตัดต่อภาพเอง เรียงลำดับเรื่องเอง ใส่ sound เอง ทำเองได้หมด ทำให้เราได้เรียนรู้ตลอดเวลา ทั้งความเคยชินในการคุยกับกล้อง ทักษะในการสื่อสาร และความเข้าใจในเทคนิคใหม่ๆที่เกิดจากการทดลอง ในอนาคตก็อาจจะมีรายการแบบตามสบายตามใจเรา ทำเองดูเองในหมู่เพื่อนๆ หรือกลุ่มคนคอเดียวกัน ซึ่งในอนาคตก็น่าจะมีคนที่ทำแบบนี้มากขึ้นเรื่อย ก็ริเริ่มมาตั้งแต่แรกก็เลยคิดว่าจะเป็นแนวทางที่ตัวเองกำลังก้าวไปสู่ความสนุกอีกมากมายที่ไกลพอดูทีเดียว ก็อยากให้ลองติดตามดูกันครับ..555 วิธีดูก็ง่ายๆกด play คลิปล่าสุดที่อัพโหลดไว้ก็จะ เล่นอัตโนมัติครับ ดูไปเรื่อยๆได้เลยนะครับ เพราะคลิปจะดึงไฟล์มาให้ชมต่อเนื่องไปตลอดเลย นอกจากนั้นก็ดูแล้วเมนท์ต่อได้เลย สำหรับคนที่ มี Account Facebook ก็จะสะดวกขึ้นอีกนิด 🙂

ตะลอนคลับ ตะลอนกิน

นอกจากนั้น ช่วงไปเขียนที่ facebook มากขึ้น โดยเฉพาะที่ Geranun Page และ Manga นอกจากนั้นก็ทำเพจทดลองอีกอันขึ้นมาคือ ตะลอนทีวีก็เลยเอามาแปะไว้ที่นี่เสียเลยครับ ติดตามอัพเดทกันสด ๆ ดีเหมือนกัน ตามมานะครับ