เกมกลยุทธ

ปีนี้ถ้าติดตามข่าว เรียลลิตี้ อาจยังไม่ค่อยมีใครรู้ว่าทางช่อง 9 เพิ่งเปิดตัวเกมเรียลลิตี้ตัวใหม่หยกๆ ชื่อ เกมกลยุทธ ก็เลยเอามาเล่ากันอีกรอบ เพราะสำหรับคอเรียลล โมเดิร์นไนน์ ทีวี ร่วมกับ บ.โอสถสภา เปิดหน้าใหม่ของรายการเรียลลิตี้เมืองไทย ค้นหาสุดยอดนักการตลาด ปูเส้นทางเติบโตด้านธุรกิจในชีวิตจริงของการทำงาน มุ่งมั่นเป็นรายการ Edutainment แห่งปี สร้างทรัพยากรบุคคลให้เติบโตเป็นกำลังสังคม

นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทโอสถสภา จำกัด, นางณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด และ ผศ.รอ.นพ.ดร. สุมาส วงศ์สุนพรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธและการตลาด ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือในการผลิตรายการเรียลลิตี้แนวใหม่ “เกมกลยุทธ์” ซึ่งเป็น Reality Show ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ค้นหานักการตลาดตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว จาก ผู้เข้าแข่งขันมือการตลาดจากทั่วประเทศ

นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รายการ “เกมกลยุทธ์” ถือเป็นหนึ่งในรายการพิเศษ (Seasonal Program) ในผังรายการโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บมจ.อสมท และบริษัท โอสถสภา จำกัด ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างทรัพยากรบุคคลทางด้านการตลาดขอ งประเทศไทยให้เป็นกำลังสำคัญทางด้านธุรกิจต่อไปในอนาคต จึงได้มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์การค้นหานักการตลาดรุ่นใหม่ที่ม ีฝีมือเพื่อเป็นกำลังที่สำคัญต่อไปในแวดวงธุรกิจ โดยจะออกอากาศต่อเนื่อง 13 สัปดาห์

เนื้อหารายการจะเป็นการค้นหาสุดยอดนักการตลาดเพียงหนึ่งเดียวจา กผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศ ผู้ชมจะได้ติดตามผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านแก้โจทย์ทางธุรกิจที่ไ ด้รับมอบหมาย เป็นภารกิจที่จะเกิดขึ้นจริงในงานการตลาด สถานการณ์จริง และงบประมาณจริง ซึ่งจะเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ไม่เพียงแต่จะมีเนื้อหาสาระ ความรู้เกี่ยวกับทางด้านการตลาด แต่ยังแฝงไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน ชวนติดตาม ผู้ชมจะได้รับความรู้และประสบการณ์เชิงการตลาดที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตการทำงานจริง ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.30 -21.30 น. เริ่มออกอากาศวันพุธที่ 2 เมษายน 2551

นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทโอสถสภา จำกัด กล่าว บริษัท โอสถสภา ซึ่งเป็นบริษัทที่ยืนยาวมากว่า 100 ปี มีบริษัทในเครือกว่า 100 บริษัท มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมกว่า 100 สินค้า จะเป็นผู้สนับสนุนสถานการณ์ในการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นสถานการณ์จริง ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่เพื่อบริหารภารกิจที่ได้รับมอ บหมายให้บรรลุเป้าหมาย ด้วยงบประมาณจริง และคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดของทางบริษัทฯ จะมาร่วมตัดสินเพื่อค้นหาสุดยอดนักการตลาดเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้รับรางวัลคอนโดหรู, รถยนต์ 1 คัน, และโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งงานกับบริษัทที่มั่นคง

ด้านนางณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “เกมกลยุทธ์” เปิดเผยว่า “เกมกลยุทธ์” เป็นรายการที่จะค้นหาผู้เข้าแข่งขันมือการตลาดจากทั่วประเทศจำน วน 12 คน จะถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการกลาง เพื่อค้นหานักการตลาดตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งในแต่ละตอน ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนจะได้รับ “มอบหมายภารกิจ” ที่จะเกิดขึ้นจริงในงานการตลาด และจะต้องใช้ความรู้ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ มาแก้ปัญหา

ผู้ชมจะได้เห็นภาพบรรยากาศการปฏิบัติงานในแต่ละภารกิจอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องกว่า 12 ตัว ที่จะเก็บทุกรายละเอียดของการทำงาน ทุกขั้นตอนของผู้เข้าแข่งขัน ทำให้ผู้ชมได้รับทราบถึงความยากลำบาก ของการจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จ ต้องมีระบบความคิดที่เป็นขั้นตอน…มีที่มาที่ไป…ประกอบไปด้ว ยปัจจัยหลายอย่าง เห็นการพลิกผันของเกมการตลาด และการชิงไหวชิงพริบของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนอย่างสนุกสนาน ชวนติดตาม

“อสมท เชื่อมั่นว่ารายการ “เกมกลยุทธ์” จะเป็นอีกหนึ่งรายการ ที่นอกจากจะให้ความรู้ ที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ชม และเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรทางด้านการตลาดแล้ว ยังจะเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่น่าติดตามด้วย” นายวสันต์กล่าวสรุปตอนท้าย คุณสมบัติผู้สมัคร : ผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป อายุตั้งแต่ 22 ถึง 35 ปี

สถานที่รับสมัคร : บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 4 ห้องรีเจนซี่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว
วันรับสมัคร : วันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10.00 – 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 000 0333 / 089 000 0333 ​ฝ่ายประสานงาน เกมกลยุทธ์ ครับ

เกมกลยุทธ