แว่น Oakley Thailand Limited Edition by Element72 “TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY”

ปีนี้น่าจะเป็นปีที่พิเศษ เพราะ Oakley Thailand (Oakley by Element72) ครบรอบปีที่ 23 คุณ ชนิน ชาร์ลส ปัณฑานนท์ ตั้งใจฉลองความเป็นไทย  และด้วยคอนเซปต์ที่เข้ากันกับ TP12 SINGHA MOTORSPORT ทีมแข่งรถของคนไทย ที่มีนักแข่งเป็นคนไทย มีความเป็นไทยเต็มร้อยด้วยคอนเซปต์ #WeareThai จากการแข่งขันในไทยเติบโตไปสู่สนามเอเชีย และก้าวสู่สนามยุโรป และทำผลงานดีมาก ๆ มาโดยตลอด จึงนำมาสู่ แว่น Oakley Limited Edition by Element72TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY

Oakley by Element72จุดลงตัวจึงกลายมาเป็นแว่น oakley ลิมิเต็ด คอลเลคชั่นพิเศษ “TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY” และ Brand ambassador คนไทยคนแรกของ Oakley Thailand (Oakley by Element72)

คอลเลคชั่นพิเศษ “TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY” โดย Element72 และคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เลือกนำแว่นด้วยเหตุผลที่ลงตัวและเข้ากันทั้ง 2 ฝ่าย โดยหลายคนอาจไม่รู้ว่า ทาง Oakley by Element72 เลือกรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Frogskin และ Holbrook มาใช้ในคอลเลคชั่น  ส่วนคุณต๊อดเลือกเพราะเป็นรุ่นที่ชอบ ทั้ง 2 เหตุผลมาลงตัวกันพอดีที่แว่น 2 ตัวนี้อย่างพอดี

Oakley Thailand brand ambassador

TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY

ส่วนการออกแบบได้นำโลโก้ TP12 และลาย “สิงห์” จากความร่วมมือกับทีม TP12 Custom Team มาใช้ โดยทาง Element72 ให้ความไว้วางใจงานชิ้นนี้ร่วมกับคุณอ้น อุดมศักดิ์ มีชัย และคุณจิน จารุจินต์ ไชยะกุล ของทีม TP12 Custom Team เป็นหัวแรงใหญ่ ในการออกแบบรุ่นนี้ออกมา ลวดลายที่วางบนกรอบแว่นสีดำด้าน พร้อมทั้งการระบุตัวเลขไทยไว้บนขาแว่นของแต่ละอัน ลงตัว ให้พลัง ดูเป็นคอลเลคชั่นที่น่าสะสมมาก ๆ โดยเหตุผลที่นำตัวเลขไทยมาใช้ เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ที่ทาง Oakley Thailand วางไว้และเข้ากับสโลแกนของทีมแข่งรถของคนไทยที่ใช้ในการแข่งขันในต่างประเทศ ” We Are Thai ” โดยสำหรับเลนส์ ใช้สีทองรุ่น 24K สำหรับรุ่น Frogskins เลือกใช้เฟรม Matte Black กับเลนส์ Fire Iridium และสำหรับรุ่น Holbrook เลือกใช้เฟรม Matte Black กับเลนส์ Chrome Iridirum

กล่องและถุงใส่แว่น ถูกผลิตขึ้นมาพิเศษเฉพาะกิจเพื่อให้เข้ากับแว่นคอลเลคชั่นนี้ แน่นอนว่ามันคือ OAKLEY Limited Edition หนึ่งเดียวในโลกที่เป็นเลขไทย ความพิเศษของการสะสมมีค่ามากสำหรับนักสะสมตัวจริง

Oakley Thailand brand ambassador TP12 SINGHA MOTORSPORTTP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY Oakley Thailand Limited Edition

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือสำหรับแฟน ๆ TP12 SINGHA MOTORSPORT คงจะไม่มีแว่น Oakley รุ่นไหนเหมาะเท่านี้อีกแล้ว เพราะทั้งความเป็น Oakley และความพิเศษของ TP12 SINGHA MOTORSPORT ที่ยังรวมถึงความเป็น Oakley Thailand brand ambassador คนไทยคนแรกของคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ใส่ไปเชียร์แล้วสุดคุ้มแน่นอน

คอลเลคชั่นพิเศษจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่ 9 เดือน 9 นี้ พร้อมเปิดตัว Shop ของ Element72 ที่เทอร์มินอล 21 ด้วย งานนี้มีคิวจองคอลเลคชั่นพิเศษด้วยนะ ใครไปก่อน ได้จองก่อน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ Element72, เพจ TP12 Singha Motorsport และเพจ TP12 Custome Team

สำหรับเลนส์ ใช้สีทองรุ่น 24K สำหรับรุ่น Frogskins เลือกใช้เฟรม Matte Black กับเลนส์ Fire Iridium และสำหรับรุ่น Holbrook เราเลือกใช้เฟรม Matte Black กับเลนส์ Chrome Iridirum เพื่อให้เข้ากับสีของ “สิงห์” กล่องและถุงใส่แว่น ถูกผลิตขึ้นมาพิเศษ

Oakley Thailand Limited Edition

นอกจากนั้นแล้วการจัดทำ คอลเลคชั่นพิเศษ “TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY” นี้ ยังเป็นก้าวทำงานอีกก้าวของ ทีม TP12 Custom Team ตั้งแต่เริ่มต้นขึ้นจากการการรวมทีม จิน เป๋า ช่วยกันออกแบบจัดทำ G SHOCK Custom แล้วค่อย ๆเติบโตมาเป็น Fashion Custom ที่สามารถทำได้สารพัดตั้งแต่เสื้อผ้า หมวก รองเท้า ไปจนถึงโดรน และอื่น ๆอีกมากมาย ที่อยาก custom ให้เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดของคนที่ใส่ก็สามารถมาใช้บริการที่ ทีม TP12 Custom Team ได้เสมอ
TP12 Custom Team

ความลงตัวของ Oakley by Element72 หรือ Oakley Thailand ที่ฉลองครบรอบปีที่ 23 กับ ทีม TP12 Custom Team ที่จับมือกัน มีการเตรียมการงานนี้มาถึง 1 ปี ผ่านการพูดคุยสรุปและประชุมกันหลายต่อหลายรอบโดยมี คุณอ้น อุดมศักดิ์ มีชัย เป็นผู้ประสานดูแลทุกเรื่องกับทาง Element72

ที่จริงเป็นก้าวที่สำคัญของ ทีม TP12 Custom Team ด้วยจึงอยากมารู้จักกับ 1 ในเบื้องหลังทีมแกร่งทีมนี้กันครับ ช่วงท้ายจึงถือโอกาสมาสัมภาษณ์ คุณจิน จารุจินต์ ไชยะกุล 1 ในเบื้องหลังของทีม TP12 Custom Team ทีม custom ในตำนาน ของคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ซึ่งเป็นหนึ่งในเบื้องหลังของการออกแบบ และจัดทำ แว่น oakley ลิมิเต็ด คอลเลคชั่นพิเศษ “TP12 SINGHA MOTORSPORT x OAKLEY” ใครอยากรู้เรื่องราวมาชมผ่านคลิปนี้กันได้ครับ

สวัสดีครับ อยากให้แนะนำตัวครับ จิน