Shock The G shock party culture of G shock collectors 2017

Shock The G shock งาน G-shock Party ของ G shock collector 2017  ปาร์ตี้ใหญ่ประจำปีของ คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และผองเพื่อนเหล่าชาวสำหรับชาว G-SHOCK Collectors ตัวจริง ปีนี้ที่ Route 66 (RCA) อบอุ่นและเร้าใจมาก ๆ

Shock The G Shock Shock The G ShockOne team one dream

เหตุผลสำคัญเพราะปีนี้เพิ่งคว้าชัยขึ้นโพเดียมในอันดับ 2 ในรุ่น Pro Am ที่สนามแรกที่โซนยุโรป ของปี 2017 ในสนาม BlancPain GT Series ซึ่งนอกจากจะเป็นการแถลงข่าว และฉลองชัยชนะร่วมกับแฟน ๆ ชาว TP12 Singha Motorsport แล้วก็ถือโอกาสรวมทุกห้อง ทุกแฟนคลับและผองเพื่อนทุกห้องมาร่วมฉลอง G-shock Party ด้วยกันในคอนเซปท์ One Team One Dream เป็นครั้งแรก

เพราะรถแข่ง และ นาฬิกา GShock เหมือนกัน ตรงทั้งรถ คุณปิติ และนาฬิกาเดินไปข้างหน้าไม่เคยถอยหลัง ผองเพื่อน พี่ น้อง แฟนคลับทุกคน ทุกสาย ทุก ๆ คน ที่ร่วมเชียร์ และรู้จักกันทั้งหมดจึงได้มีโอกาสมารวมกันฉลองแบบ One Team One Dream

Shock The G ShockShock The G Shock Shock The G Shock
มากไปกว่านั้นเป็นการรวมตัวของชาว G-SHOCK Collectors ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี เพราะนอกจาก ชาว TP12 Singha Motorsport  และชาว TP12 Custom team แล้วยังมีห้องใหญ่ ๆ ของชาว G SHOCK อย่าง ห้อง Gshockcollectors ห้อง Gshockfriend  ห้อง Gshock custom sale ห้อง Gshock CNX และ gshock thailand burning มารวมตัวกันแบบ Shock The G shock อย่างพร้อมหนัาพร้อมพรั่งแล้ว ยังมีผู้อาวุโส ผู้ใหญ่หลายท่านในวงการมาร่วมพบปะฉลองชัยครั้งนี้ด้วย

ที่สำคัญที่ไม่มีใครคาดคิดใน G-shock Party ครั้งนี้ นี่คือการรวมตัวเป็นห้องเดียวครั้งสำคัญ เพราะเป็นช่วงเวลาจูนปรับความเข้าใจทุกฝ่าย จับมือกันร่วมก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ชนิดยอมรับนับถือในสปิริตของผู้ใหญ่ในวงการทุกคนที่ให้ใจกับ คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เพราะภาพที่เห็นในการจับมือรวมพลรวมพลังของทุกคนทุกห้องแบบนี้ไม่เคยมีมาก่อน จริง ๆ สมกับเป้าหมายของงาน Shock The G shock และ One Team One Dream ทำให้เห็นถึงอนาคตที่ชาว G-SHOCK Collectors ในประเทศไทยที่จะก้าวร่วมกันต่อไปในอนาคตมากขึ้น

Shock The G Shock Shock The G Shock

ไปงาน
One Team One Dream
หนึ่งเดียวคือใจ ใจเป็นหนึ่งเดียว

ชอบใจคำนี้มาก
คำนี้ จะเกิดขึ้นได้ เพราะละทิฐิ ละอัตตา
เพราะมองเห็นภาพเดียวกัน มุ่งไปข้างหน้าด้วยกัน
ไม่เสียเวลาหมกมุ่นกับเรื่องกระทบกระทั่งเชิงอัตตาของตนเองที่ผ่านมากับใคร
คนจริง ใจต้องกว้าง ยิ่งเป็นผู้ใหญ่ยิ่งต้องใจกว้างและให้โอกาสอนาคต
ทำใจให้กว้างเหมือนท้องฟ้า ถ้าอยู่กับผู้คนหมู่มาก การอยู่กับผู้คนที่หลากหลายต้องใจกว้าง
ทำใจให้รับทุกอย่างได้เหมือนทะเล เพราะทะเลกับกะลากว้างใหญ่ไม่เท่ากัน
#privateparty
#oneteamonedream
#shockthegshock

Shock The G Shock

หากชาว G-SHOCK Collectors ในประเทศไทย เปิดใจกว้าง ไม่แบ่งเขาแบ่งเรา และรวมพลังจับมือสร้างกิจกรรมยิ่งใหญ่ระดับโลกได้เมื่อไหร่ เชื่อว่าเมืองไทยไม่แพ้ใครแน่นอนครับ  สำหรับชาว G shock ไทย วันที่คำว่า น้ำใจคือหนึ่งเดียว หนึ่งเดียวคือคำว่าใจ ทำให้ทุกคนละอัตตาและอคติใดใดในใจลงได้ เป็น  One Team One Dream อย่างแน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้นจริง ๆ ครับ