เที่ยวญี่ปุ่น แบบประหยัด ฟุคุโอกะ หัวละ 2,399 จัดแบบทั้งครอบครัว ยังงบแค่ 25,298.68 บาท

เที่ยวญี่ปุ่น กับโปรล่าสุดของ Jetstar ที่ออกตามหลัง Airasia นี่เขย่าใจมากๆ ครับเพราะว่า คราวนี้ใครที่อยากเที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด ด้วยตัวเอง ทางภาคใต้ วางแผนหาโรงแรมที่พัก เที่ยวฟุคุโอกะ คุมาโมโต้ คาโกชิม่า เบปปุ ยูฟูอิน โออิตะ ซางะ นางาซากิ ในราคาถูกๆ คงร้องถูกใจกันเป็นแถว เพราะโปรนี้ให้ไปเป็นคู่ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ในราคาคุ้มค่าเกินห้ามใจ เพราะเฉลี่ยหัวละ 2399 บาท รวมทั้งครอบครัว 5 คน พ่อแม่ลูก แค่ 25,298.68 บาท อันนี้แบบว่า ไม่รู้จะพูดยังไงถูกครับ รู้สึกตัวก็จองไปเรียบร้อยแล้ว (ฮา) และก็มาบอกต่อเช่นเคย ไปที่ลิงค์นี้เลยครับ → http://www.jetstar.com/th/en/special-offers/fares-in-pairs

เที่ยว Fukuoka

จองไปเรียบร้อยแล้วครับ

เที่ยวญี่ปุ่น

โปรนี้จำกัดวันสั้นๆ ถึงวันที่ 2 กพ.เท่านั้น

เที่ยวฟุคุโอกะ

เราเจาะลึกเฉพาะ เที่ยวญี่ปุ่น ครับ 555 ฟุคุโอกะ เน้นๆ แต่อย่าเพิ่งไปชะงักตัวเลขนะกดเข้าไปก่อนเถอะ

เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด

คลิกเข้าไปราคาจะไม่เท่ากัน มองหาวันที่ถูกใจที่สุด

เที่ยวญี่ปุ่น

ดูราคารวมอันเกินห้ามใจนี้ซะก่อนสิพี่น้อง ไปไปไม่ได้แล้ว


จากราคาอันแสนประหยัดแบบนี้ ทำให้โปรนี้ เราพลิกแพลงวิธี เที่ยวญี่ปุ่น ได้เยอะมากนะครับ + Jr pass แล้วก็ยังถูกมากๆ ซิ่งไปเที่ยวได้ถึงฮอกไกโดก็ยังได้ ตั๋วราคานี้ + เจอาร์พาส ราคานี้ ไปที่ไหนก็ได้ในงบถูกมากมายมหาศาล แต่ว่าเป็นโปรระยะสั้นครับ คือ ต้องรีบจองภายในวันที่ 2 กพ.นี้เท่านั้น ส่วนวันไปก็คือตั้งแต่วันที่ 11 พค. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 16 เดือนกรกฎาคม 2015 เท่านั้น ต้องตัดสินใจเร็ว วางแผนเร็วจริงๆ อย่างรอบนี้ก็ว่าจะตีตั๋วในประเทศบินไปโอกินาว่ากันต่อ

วันนี้เขียนสั้นๆครับ เสียเวลาค้นวันและเวลาจองจนลงตัวไปครึ่งคืน ถึงจะมาเขียนบอกต่อได้ ก็กลัวจะไม่ทันได้เก็บทริป เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด ด้วยตัวเอง แบบดีดี ราคาถูกๆแบบนี้กัน แล้วจะมาเพิ่มเติมทีหลังครับ