ภาพ Slam Dunk 10 Days After ต้นฉบับ SLAM DUNK ตอนจบในตำนานบนกระดานดำ

เหตุการณ์พิเศษ Slam Dunk 10 Days After ที่ อ.ทาเคะฮิโกะ อิโนอุเอะ แกวาดส่งท้ายตอนจบ slam dunk บนกระดานดำ น้อยคนคงจะได้เห็นภาพจริงบนกระดานดำนะครับ เพราะส่วนใหญ่จะเห็นเป็นภาพที่กลับเป็นขาวดำแล้ว ก็ถือโอกาสเอามาฝากให้ดูกันจะๆ ไว้รำลึกถึง SLAMDUNK การ์ตูนบาสเรื่องนี้ที่เป็นตำนานเรื่องนึงของยุคสมัย ไว้ในหัวใจร่วมกันครับ

Slam dunk 10 day after

ไม่พอไม่จุใจ ต้องดูอันนี้ครับ ภาพ อ.อิโนอุเอะเองตอนงานโปรเจคในตำนานนี้เริ่ม เรื่องของเรื่องการการจบนี้ ผมจำได้ว่าเนมที่อาจารยืเขียน รอบนี้มันจะต้องแพ้ เพื่อที่ปีหน้าจะมาแข่งใหม่และเห็นพัฒนาการของซุกุรางิมากขึ้นเรื่อย ๆ จากปีนี้ที่ทำอะไรไม่เป็นเลยนอกจากรีบาวด์ ซึ่งมันก็ลงตัวแหละ แต่พอทางกอง บก.อยากให้เปลี่ยนเป็นชนะซังโน มันก็ต้องจบไปในตัวโดยปริยาย ใครจะเขียนต่ออะไรได้ ในเม่อความพีคสูงสุดของยุคสมัยเด็ก ม.ปลายก็คืออินเตอร์ไฮ ซึ่งขนาดนี้มันดีและเหมาะกับเด็ก ๆ คือมันคือประสบการณ์ในช่วงวัยเรียน ไม่ต้องก้าวข้ามไปเรื่องของทีมชาติ โอลิมปิค หรือระดับชาติก็ได้ และถ้ามันเอาตอนจบสุดท้ายในเนมมาเขียนแล้ว แกจะเขียนอะไรต่อให้พีคกว่านี้ มันคือพีคสุดที่ต้องจบแล้ว อย่างมากก็แค่มีบทส่งท้าย อย่างที่แกเขียนบนกระดานดำนี่แหละ ที่อบอวลไปด้วยความคิดถึงของแฟน ๆการ์ตูนเรื่องนี้

Slam Dunk ten days after

ไปสัมผัสให้จุใจเลย ที่จริงแล้วตอนนี้ Slam Dunk มีรวมผลงานเป็นหนังสือพร้อม DVD ใครที่รักเรื่องนี้มีโอกาสก็ไปหามาสะสมกันเถิดครับ. ตัวหนังสือก้จะกลายเป็นหนึ่งในของสะสมระดับตำนานอีกชิ้นเมื่อวันเวลาผ่านไป เพราะมันควรค่าแก่การเก็บจริง ๆ ผมเคยมีเล่มนึงก่อนบ้านไฟไหม้ แต่เมื่อมันไปกับสถานการณ์แบบนี้แล้วก็ช่างมันเถิด คงต้องเก็บเป้นความทรงจำกันไป

Slam Dunk 10 Days After

ช่วงนี้รู้สึกว่าจะมีสัมภาษณ์บ่อยๆ เปิดกรุแล้วเปิดกรุเล่า
ไป ๆ มา ๆ คงจะหมดไส้หมดพุงในไม่ช้าแน่ๆครับ..555

Slam Dunk 10 Days After

ความทรงจำที่เราจะไม่ลืมเลือน

แต่ก็นั่นแหละเรื่องความรักความชอบการตุนนั้นเป็นเรื่องของการแบ่งปัน
เอาไปเล่าต่อๆกันในหมู่คนที่ชื่นชอบด้วยกันมันก็มีความสุข ส่งต่อความรู้สึกนั้นกันต่อ ๆ ไปนะครับ