Infant baby monitor video

สมัยนี้ครอบครัวคนไทยยุคใหม่เป็นครอบครัวที่เล็กลง จากการอยู่ร่วมกันครอบครัวใหญ่ ญาติพี่น้อง กลายเป็น พ่อแม่ลูก ครอบครัวเล็กๆที่อบอุ่น
แต่พอมีลูกเล็กๆทีนึงแล้วยุ่งชะมัด เพราะว่าคนช่วยดูแลไม่มี หรือต้องจ้างพี่เลี้ยง ไม่อย่างนั้นคุณแม่ที่รับหน้าที่ดูแลลูกจะพะวงมาก

สมัยก่อนเวลาเพื่อนฝูงมีลูก ที่ซื้อเป็นของฝากจนจำเจแล้วก็ซื้อของชนกันจนบ่อย ก็หนีไม่พ้นเปล ชุดผ้าอ้อม ฯลฯ วนๆอยู่ไม่กี่อย่าง มันก็ซ้ำกันง่าย

แต่ตอนนี้ผมมีของเล่นใหม่ที่เอาไปฝากได้ไม่ซ้ำใครแล้วก็คือ Baby monitor ซึ่งเป็นอุปกรณ์กล้องไร้สายสำหรับผู้ใหญ่ใช้ดูและในระยะห่างพ้นสายตาตนเองได้ ในระหว่างทำธุระที่ต้องห่างตา การมีอุปกรณ์นี้ช่วยทำให้ชีวิตที่ต้องทำธุระอย่างอื่น มีความยืดหยุ่นขึ้น

Summer Infant Complete Coverage Color Video Monitor Setที่จริงแล้วอาจจะเรียกได้ว่า Baby monitor เป็นอุปกรณ์ใหม่ถอดด้ามของฝั่งบ้านเรา เพราะเชื่อว่าคนรู้จักยังไม่เยอะมากครับ แต่ใน ตปท.หลายๆแห่ง ตัว Baby monitor เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับครอบครัวเล็กพ่อแม่ลูก ที่คุณแม่ดูแลลูกๆ เอง

ลักษณะอุปกรณ์ Baby monitor ถ้าเปรียบเทียบแล้ว บ้านเราสามารถดัดแปลงเองได้ แต่ถ้าเพื่อความสะดวกก็สามารถสั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต ผ่าน Amazon.com เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่วงการขายปลีกออนไลน์ที่จัดว่าเชื่อถือได้
มีบริการจ่ายเงินที่ปลอดภัย คืนของได้ และจัดส่งเร็ว(เหลือเชื่อ)

บางวันเข้าเป็นค้นในอเมซอนแล้วทึ่ง ด้วยเหตุที่มีของแปลกๆขายมากมาย นอกจากของที่มีในตลาดทั่วไปแล้ว ค้นไปค้นมามักจะเจอของดี ช่วยเพิ่มความสะดวก หรือน่าทดลองใช้มากมายทีเดียว

Infant Nursery Monitor ดูบางยี่ห้ออย่าง Infant baby video camera ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Baby monitor เต็มตัวแล้วก็น่าจะเห็นได้ว่าเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ที่ได้รับความนิยมใน ตปท.อย่าง อเมริกา แคนาดา อังกฤษ และออสเตรเลียอย่างมาก แถมน่ารักน่าใช้ดีชะมัดครับ ดูตัวอย่างกล้อง Baby Monitor camera ของ Infant baby video cameraแล้วดูน่าใช้ดีนะครับ แต่ของผมลูกโตแล้ว เอาไว้ดูลูกๆเล่นอยู่ห่างครับ ดูพัฒนาการของเด็กๆ ในเวลาที่ห่างตาว่าเขาใช้วิธีจัดการอะไรยังไงด้วยตัวเอง บางทีก็ฮา บางทีก็ขำ เหมือนดูเรียลลิตี้…555 สนุกดีครับ

ที่แน่ๆคือ เอามาเป็นของฝากเวลาเพื่อนมีลูก แล้วต้องไปเยี่ยมกันตอนคลอด หรือแวะซื้อของให้หลาน ของที่ใช้ประโยชน์ได้ชิ้นนี้ น่าเอาไปเป็นของฝากที่ไม่ซ้ำใครได้ อย่างสบายใจครับ ต้องยอมรับว่าโลกมันย่นระยะลงมามาก เพราะสั่งซื้อผ่านอเมซอน เพียง 4-5 วันก็ได้ของแล้ว และมีราคาในงบที่ไม่แพงเกินไป จนถึงอย่างแพงให้เลือก (ฮา) ก็มันเป็นไปตามโอกาสว่าเราจะเอาไปฝากใคร

ในบ้านเราผมว่าอาจจะสั่งมาขาย….555 หรือถ้าใครสนใจตอนนี้ก็ลองคลิกไปดูผ่าน Astore Baby monitor ของอเมซอนได้นะครับ เอามาประยุกต์ใช้ได้เยอะทีเดียว

Infant baby monitor video