| Most Popular Electronic Gifts
| Garmin nüvi 350 | Apple iPod touch 16 GB | Canon PowerShot A590IS | Canon VIXIA HG20 AVCHD | Sony Bravia XBR KDL-52XBR6 52-Inch |
เกมกลยุทธ์

ช่วงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา บริษัท ทูแฮนส์ จำกัด ผู้บุกเบิกผลิตรายการ “เกมกลยุทธ์” เกมเรียลลิตี้การตลาด ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเดินเกมรายการที่ไม่เหมือนใคร เปิดให้ผู้แข่งขันแข่งกันบนโลกจริง บนโจทย์การตลาดในแต่ละสัปดาห์ และผู้เข้าแข่งขันใช้ประสบการ์ณ ความรู้ความสามารถ ที่เก็บซ่อนอยู่ของผู้เข้าแข่งขัน พลิกแพลงเอาชนะกัน แบบผลัดกันรุก ผลัดกันรับ จนได้คู่ชิงชนะเลิศที่ต้องลุ้นกันทุกวิกับโอกาสของชัยชนะที่เปลี่ยนแปลงจนคาดเดาไม่ถูก

ปีนี้ บริษัทโอสถสภา จำกัด ยังเดินหน้าเปิดเกมสนับสนุนรายการ “เกมกลยุทธ์” อีกเช่นเคยด้วยเงื่อนไข เงินรางวัล 1 ล้านบาท รถ 1 คัน และตำแหน่งงาน ที่เปิดช่องรอรับให้กับคนเก่งตัวจริงในโลกการตลาดมาทำงานโชว์ฝีมือกันต่อในโลกการตลาดจริง

ยังไม่รู้ว่าปีนี้คอนเซปต์เป็นอย่างไร แต่กำหนดการเปิดรับสมัคร เปิดขึ้นแน่นอนแล้ว ภายในวันเสาร์ที่ 28 ก.พ.อาทิตย์ที่ 1 มี.ค.นี้ เวลา 10 โมงเช้า – 5 โมงเย็น
ณ ห้องรีเจนซี่ ชั้น 4 บางกอกคอนเวนชั่น เซนเตอร์ เซนทรัล ลาดพร้าว ด้วยเงื่อนไขการสมัครเช่นเดียวกับปีก่อน คือ อายุ 23 – 35 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา มั่นใจในฝีมือและแนวคิดการตลาดของตัวเอง

ก้าวเท้าพกพาความมั่นใจในตัวเองไปสมัครได้เลยครับ อย่าลืมเตรียมสำเนาบัตรประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้าน วุฒิการศึกษา และรูปถ่าย 2 นิ้ว 2 ใบ ติดไปด้วย
เพื่อใช้ประกอบในการสมัคร

ที่แน่ๆอย่าลืมทำการบ้าน เดาใจผู้รับสมัครให้ออกตั้งแต่การยิงคำถาม เพราะเกมนี้เริ่มตั้งแต่วินาทีแรก ที่คุณจะต้องฝ่าด่านเพื่อนๆที่มาสมัครทั้งหมด และโจทย์สำคัญที่ไม่อาจละเลย คือ อาจมีคำถามเกี่ยวกับบริษัทโอสถสภาบ้าง เป็นธรรมดา เพราะสุดท้าย ตำแหน่งงานที่รอรับอยู่นั้น คนที่รับสมัครก็คงใคร่รู้ว่าคุณมีอะไรที่ดึงดูดให้เขาต้องเลือกบ้าง

เอาใจช่วยผู้สมัครทุกคนนะครับ ผมคงจะแวะเวียนไปสังเกตการณ์เช่นเคย ถ้าเจอกันก็ทักทายกันได้ครับด้วยความยินดี

ปล. ถ้าต้องการรายละเอียดพิ่มเติม สอบถามได้ที่ 081 – 000 – 0333 / 089 – 000 – 0333
หรือ www.gamekonlayut.com นะครับ

ขอให้โชคดีนะครับ

เกมกลยุทธ